7/18/14

oh my god hahahahahahahsdajfaklgjakslhg okay. i just saw something funny. no, it's not funny funny. but it was a funny thing to see. and i hate the fact that i cannot unsee it. fuck this.

- - -

narealize ko lang na wala na kaming interactions sa facebook. yeah, sa chat meron. pero hindi na katulad dati na nagcocomment o naglilike siya sa posts ko. hindi naman sa gusto ko ng attention nya (okay, actually deep inside gusto ko talaga hahahaha) pero hindi ko kasi alam kung hindi nya lang ba napapansin o hindi talaga nya pinapansin? kasi hello nasa facebook naman sya lagi? nakakapaglike nga sya ng picture ng iba tapos minsan may comment pang nakaka ano.. hahahahahahaha

hindi ko lang kasi gets bakit nung nasa pinas pa ko nakikipagharutan at nakikipaglandian naman sya sakin sa facebook hahaha akala nga nung iba wala na kami. kasi dati nagpopost ako ng picture namin, tinag ko na't lahat lahat, NR pa din hahahahahahahaha nakakainggit lang yung friends nya na naipopost nya sa sarili nyang wall. sana nga kunwari friends nalang kami para okay lang makita ng mama nya haha feeling ko tuloy hindi sya proud sakin :D pero okay lang :D sino nga ba naman magiging proud sa tulad ko hays HAHAHAHAHAHAHA joke

grabe ang arte ko huhuhuhuhu pati ba naman to pinoproblema ko. hahaha ang dami kong problema sa buhay, feeling ko kung nakakapagsalita lang yung blog ko sasabihin nya maglason nalang ako hahahahahaha pansariling arte ko lang naman to kaya wag nyo na ko intindihin :D don't mind me, guys. i'm crazy. i just need to get this off my chest. promise last ko na to :D

note to self: don't stalk your boyfriend. there are things you'd rather not see. ignorance is fucking bliss :D