4/23/14

this is so far the most accurate personality test i've ever taken online. haha medyo maraming questionnaires pero nakakatuwa yung results :D pwede mo siya itry dito hihihi! - http://talentoday.com 


sumakto yung patience ko ang taas at tsaka yung independent mind hahaha because i'm always in favor of my own instincts and i don't get influenced by other people's opinion ;) determined din ako kapag iniisip ko yung motivations ko huehuehue

tapos yung taking responsibility ko naman at leading bagsak hahahaha well, i'm basically lazy and i don't usually like leading a group. i'm a freelance worker. and oh, i also failed at being responsive. palagi akong lutang hahaha lalo na kung andyan boyfriend ko :( sobrang dependent ko sa kanya huhubells i always let him lead. i'm such a submissive bitch. *smirks*

tama din yung di ako masyadong open sa ibang tao. tulad ng laging sinasabi ni wearvin sakin, secretive daw ako. coming from him being the person who knows me best hahaha :( pero nagtataka lang ako dun sa self confidence medyo mataas pa yung score ko e sobrang wala nga kong tiwala sa sarili hahahaha :(


anyways eto naman sa motivations, wala na kong ieexplain pa. the picture says it all. sobrang obvious nangingibabaw yung PAY! hahahahhaha oo na, mukha talaga akong pera at wala kong ibang iniisip kundi kumita. hays. okay.jpg :(