4/6/14

lately, i've noticed my boyfriend is being extra sweet~ i mean, he's always been sweet to me. pero lately talaga sobra sobra!! :D hindi ko masabi kapag may binabalak syang gawin o ano. sobrang unpredictable kasi nun hahaha ever since palagi akong sinusurprise :3 and he doesn't show any clue (o ignorante lang talaga ko?) magugulat na lang ako pinagplanuhan niya palang isurprise ako hahaha kaya kahit more than two years na kaming naglalandian (kasama yung months na hindi pa kami hahahaha) e kinikilig pa din ako sa kanya haha ♥ 

minsan bigla na lang magbibigay ng epic / rare items sa online game namin, tapos malalaman ko ginastusan niya pala ng php yun -_- gusto ko magalit kasi ayokong gumagastos siya ng malaking halaga para sa online game pero naaappreciate ko na willing pa din siya gumastos para sakin despite the distance. tapos madalas sinasabayan niya yung oras ko dito. gising siya magdamag, matutulog siya ng umaga, tapos gigising ng hapon-gabi. para lang sabay kami makapaglaro at makapagusap online :D o kaya minsan bigla na lang babanat ng pick up line out of nowhere o kaya magsesend ng selfie nya sa kabila ng lahat ng hassle na pinagdadaanan ng iphone nya hahaha alam ko mga simpleng bagay lang yun. but every little thing matters so much when you are more than 8000 miles away apart :)

pakiramdam ko tuloy nasa pilipinas lang din ako tapos hindi lang kami makapagkita kasi walang pera pangdate hahahahaha ang saya lang :D at least may isang tao na alam kong secured ako! :D hahah yung ibang couple magkasama nga pero wala namang ginawa kundi magaway tapos nageend up lang sa hiwalayan. tsk tsk

basta ngayon masaya ko palagi :D i may not post about it a lot because i'm not good with words when i'm too happy~ pero mas ok nang ganito tahimik kami :D ok lang kahit iniisip ng ibang tao wala na kami. haha wala naman talaga silang alam at all. noobs