12/16/13

nakakainis na yung feeling na ganito, yung taong gustong gusto ko palagi na lang nagagalit sakin?! as in sinisira ko yung mood niya. minsan gusto ko malaman kung may diperensya ba ko sa utak para di tumatak sa isip ko na wag na gumawa ng ikagagalit niya e. pero minsan kahit na anong pagiingat gawin ko sa mga sinasabi o ginagawa ko, meron at meron pa rin reason para magalit siya sakin. kahit hindi ko sinasadya. and i'm just like "wtfff galit nanaman siya sakin??? ano nanaman ginawa ko tangina???" hay tangina talaga. ano bang problema sakin yung totoo???????? gusto ko na matigil to sa totoo lang. sobrang naiinis na din ako sa sarili ko at nakakafrustrate siya to death. lalo lang nasisira yung relation ko sa sarili ko hahaha sobrang galit ako sakin!!!! i think i need a psychiatrist :O