12/7/13


her name is Kit~ ang first legit pet cat ko :D i got her 3 days ago. actually binili ko to para kay Wearvin. dahil palagi niyang sinasabi na gustong gusto niya magkaron ng pet na macucuddle niya. pero nirequest ko na ako muna magaalaga hanggang makaalis ako dahil frustration ko din talaga mag alaga ng pusa hahahaha :3

Kit is adorably annoying! nakakalmot niya ko kapag hyped up siya makipaglaro, sinisiksik niya ko kapag matutulog na kami, ginigising niya ko in the middle of the night para makipagharutan, ayaw niya gamitin yung litter box na nilagyan namin ng special sand na super bango, feel na feel niya maglakad sa laptop ko kung kailan ginagamit ko, inaaway niya yung mga wires ko dito, hindi ako makatulog sa unan ko kasi gusto niya dun pumwesto, lalo siyang nanggugulo kapag busy ako sa ibang bagay, and the list goes on~ pero the best thing i liked about Kit is she's so sweet and clingy :3 i don't know if it's normal pero inaakyat niya yung balikat ko tapos kinakagat niya ko sa earlobes, soft bite lang :3 i find it really sweet! ♥

i just realized that having a pet cat is just like having a real baby. and i treat Kit as my real baby :3 i'm so gonna miss this feline creature!