8/25/13

i love this day! :D

nag UBE kami ni diana kasi sabi niya gusto niya daw ako makita bago man lang ako umalis papuntang states. ayun nagmeet kami sa mega tapos nagkwentuhan lang ng bonggang bongga! :D hahaha favorite online friend ko talaga si diana kasi 7 years na ata kaming magkakilala pero never pa kami nagkatampuhan or anything, kahit once in a blue moon kami magkita in person at hindi naman kami lagi nakakapagusap dahil pareho kaming busy sa kanya kanyang buhay! ang stress free lang ng friendship namin ahahahah

nung umuwi ako, wala pang tao sa bahay. e wala naman akong dalang key so pumunta muna ako sa computer shop tapos sakto may audition dun! kaya natry ko ulit maglaro ng audition after 3 or 4 years? ahahahah nandun pa rin lahat ng indefinite items ko. medyo nakakabitter lang the fact na nakagastos ako ng mahigit 20k php dun nung hindi pa kasama yung bayad sa rent hahahaha bobong anak days

tapos nakakatuwa sobra yung mga rebelasyon ni booh ngayon :D masaya ako kasi may bago na daw siyang cheverloo hahahah :"> fangirl ako ng lovelife niya e hahaha at tsaka super happy ako para sa kanya kasi sa kabila ng lahat ng keme na nangyari sa kanya, nagtatake pa rin siya ng risk :D basta kahit anong mangyari sa kanya at kahit sinong lalake pa ang dumaan sa mga palad niya, susuportahan at ichicheer ko pa rin siya with pompoms! ♥

basta. simple lang naman tong araw na to wala naman masyadong nangyari pero masaya ako ewan ko kung bakit :D nakaka good vibes talaga.

ay, achaka medyo nagiging okay na din pala kami :D pero namimiss ko na talaga siya.

jiashi is very happy today :D