8/29/13

naging masaya naman ako ngayong araw kahit papaano :D pero medyo masakit pa din kapag naalala ko yung nakita ko kahapon :D pero okay lang :D sa totoo lang wala namang masama dun :D ewan ko ba nalulungkot lang ako :D feeling ko lang kasi ang unfair :D pero wala naman talagang masama dun :D so hindi talaga siya unfair :D ang totoo talaga nagfifeeling lang ako hahahaha :D pero okay lang dahil choice kong magpanggap na wala akong nakita :D para hindi ako mahurt haha :D ayoko naman magaway kami dahil lang sa pangsarili kong reason :D hindi ko alam kung makakabuti ba tong ginagawa ko :D pero okay lang lilipas din to at makakalimutan ko din yun :D besides, ginusto kong itago to :D kaya i swear hindi ako magsusumbat ng kahit ano :D ang mahalaga masaya ko ngayon :D

ang weird ng defense mechanism ko :(