8/3/13

bakit kaya tinatamad ako ngayong araw? parang wala akong gana sa lahat ahoohoo~

may basketball game mamaya si wearvin. gusto ko sumama kasi gusto ko siya makita ngayon. o kaya magpupunta muna ko sa 168 magisa para maghanap ng cosplay stuff tapos didirecho ako sa dasma para sunduin siya tsaka kami magdidinner pagkatapos ng laro niya... pero sobrang tinatamad ako talaga ko kumilos D:

speaking of cosplay, iniisip ko kung icocosplay ko ba si annie sa rampage~ kaya lang baka kasi hindi makasama si wearvin D: e kung mameet ko man yung cyborgs dun malamang aasarin lang nila ko pag nakita nila kong naka annie costume D: D: D: actually hindi ko rin talaga alam kung pupunta pa ko in the first place. e nakakatamad naman umattend kung hindi ko rin kasama boyfriend ko. tapos si snowe 50/50 din. maghahanap muna siguro ko ng makakasamang babae~ ayoko kasi sumama sa ibang cyborgs na pupunta rin hahaha baka pag pinagtripan nila ko tapos walang magtatanggol sakin T^T

hay.. bahala na sa august 10.