7/30/13

nagenjoy ako sa UBE (ultimate bonding experience) namin ni shanti / yeng today. nagkakilala lang kami this year nung february 1 sa hinduja~ kasabay ko siya umuwi nung natapos kami sa interview kasi taga mcu lang siya (yay ang lapit! :D) pareho kaming naka-job offer nun sa parehong account pero pareho din naming hindi tinanggap haha


natuwa na ko agad sa kanya dati kasi magka-age kami :D bihira yung mga ka-age ko na nagtatry din mag-call center. karamihan puro 20+ na kaya ang mamature na nila D: tapos lalo pang gumaan loob ko kay yeng dahil ang dami pa naming stuff in common!! as in!! buhok, fashion statement, ugali, interests, at pareho kaming mapagmahal sa boyfriend ♥ hahaha basta para kaming na-clone tool!! exshept she hash breyshes e :))

basta ayun, nakakatuwa lang talaga today kasi first time namin magbonding! at for sure mauulit pa to kasi isa siya sa mga taong naeenjoy ko talaga kasama lately :DDDD