7/12/12

i know this is totally random but i just wanna say how proud i am of wearvin :D ♥

i mean, who wouldn't feel lucky to have someone.. na kayang imaintain yung good grades, finishes his school works on time, may magandang performance sa trabaho, to think na ang dami nyang kailangan imemorize na starbucks recipe, nakukuha pang maglaro ng league of legends o manood ng anime during his spare time, and despite his very busy schedule, he still manages to be an awesome boyfriend to me :> no miss yan! everyday pa rin akong kinikilig sa kanya! haha kapag break time nya, tinetext nya ko agad. o kaya kapag may klase sya, sumisimple pa ng pagtetext para lang makausap ako. ako pa nga minsan yung nagpapatigil sa kanya na magtext kapag may iba syang ginagawa hahahahah! and most of all, nakakapagdate kami regularly teehee ♥

obvious naman na motivated sya sa ginagawa nya kasi nageexcel sya talaga~ and you know what's even more nakakakilig? ako daw yung inspiration nya sa mga ginagawa nya :> hahahahah! haba ng hair teh?

wala lang! natutuwa lang talaga ko! sobrang blessed kasi ang lovelife ko hahahahah! i really could not ask for more! come on, hindi naman lahat ng lalake kasing responsable nya e. actually, wala nga akong ibang kakilala na lalakeng ginagawang inspiration yung girlfriend nila sa tasks nila. yung iba kasi nagiging expiration pa nga! hahahahah lovelife yung nagiging reason kaya nawawala yung focus sa priorities. tsk tsk. but wearvin is sooo different~ he's got a lot of priorities but he never forgets to put me first before anything else. and i love him so much for that ♥

excuse me if this post sounds so cheesy, blog ko naman to e! hahahah tsaka ganun talaga pag in love, corny man sa paningin ng iba, pero masarap yung feeling at yun ang mahalaga hihihi! lalo na kapag right love! :> ayiieeeekikkiieekiiii! hahahahahahahahah