5/7/12

hello blog! how are you? i've missed you so much!

super tagal kong hindi nakapag update dito dahil tuluyan na nasira yung laptop ko huhuhu (pero nakamove on na ko dun dahil last month pa naman yun) medyo nasasanay na rin ako ng walang laptop pero nakakalungkot lang kasi hindi ko na nauupdate lagi tong blog ko D:

kahit minsan nagpupunta ko sa shop, hindi ko pa rin nauupdate tong blog ko kasi hindi ako sanay magblog ng may mga tao o kaya nakatingin sakin habang nagsusulat ako o sa sinusulat ko mismo huhuhu distractions!!

hay, gusto ko na magkaron ng bagong laptop. pero mukhang hindi na nila ko ibibili. pinaasa lang nila ko T^T chos! bahala na. gusto ko mag earn ng sarili kong pera para makabili ng laptop. nagiisip ako kung magwowork ba ko para hindi rin ako nakatunganga lang lagi sa bahay hahahahah si rheca din interesado magwork kasi hindi rin ata sya mageenroll next school year. hmmm we'll see :D

for now, nagsasave na lang ako lagi ng drafts sa phone ko tapos pinupublish ko sya pag may time ako magwifi hahahahahahah kaso madalas rin ako wala sa bahay sooooo... ayun, the bottomline is, my life sucks without a computer. pero keribells hihihihihihi!