1/12/12



yay! may nadiscover akong bagong foreign artist :D ewa farna from czech republic ♥ haaay, ang ganda niya lang! pati boses niya ang ganda! nakakaadik siya!

naalala ko tuloy yung tatu~ nung panahong sobrang yummy pa si yulia volkova (first year highschool ata ako nun or earlier) haha super fan nila ako dati! palagi akong nagsesearch ng pictures nila sa internet at nanonood ako ng videos nila at nagdodownload ako ng mga kanta nila (waw super fan na ko sa lagay na yun? hahahahah) basta kinakanta ko pa yung russian songs nila. pero buti nga may mga english version sila e. etong si ewa farna nakakalungkot hindi siya nageenglish sa interviews sa kanya at sa mga posts niya D:

anyway, natutuwa lang talaga ko sa mga singer na hindi ko alam yung language :D (aside from korean and japanese ha!) para kasing ang saya kantahin nung mga kanta nila kahit wala akong maintindihan sa lyrics! haha tapos natututunan ko yung accent at diction nila hihihihi! so awesome!


hmm, gustong gusto ko yung version ni ewa farna ng monster high! sobrang gandaaaaaaaaa ♥ much better than the original! medyo naaalala ko sa kanya si yeng constantino, less famous nga lang sa kanila! haha! tapos medyo mala-avril lavigne din! yung lumang avril ha! (2000-2004)