1/13/12

this is totally random but..

i just wanted to say that i'm missing him a lot lately.

what?! hindi naman siguro mababawasan yung pagkababae ko kung sasabihin kong namimiss ko siya diba? paanong hindi ko siya mamimiss e nasanay akong araw araw ko siyang kausap o kaya nagkikita kami every other day. pero ngayon parang ang tagal tagal na naming hindi naguusap. at parang wala lang. ewan ko. natatakot rin kasi ako na unang kumausap sa kanya. pero nakakamiss lang talaga.

but don't get me wrong! that's just some extraordinary friendly affair and nothing else special. i mean no, he is extra special, because he is my best guy friend. our relationship is beyond any other existing relationships. and yeah, i really miss him so bad.

---

okay, blurry. hindi ko maexpress yung gusto ko talagang sabihin.

raaaaaaaaaaaaaaa.