1/23/12

hay nakakalungkot naman, hindi ko masyadong nauupdate yung blog ko ngayon.

bakit nga ba hindi ko to nauupdate nitong huli? ewan ko rin e. siguro dahil mas madalas ako umaalis ng bahay these past few weeks. wala na kong time magblog kaya lumilipas na yung happenings ng hindi ko nashashare. tapos nagkasakit pa ko ng mahigit isang linggo. actually, hanggang ngayon hindi pa nga ko totally magaling e D: so wala namang special na maipopost nung may sakit ako. tapos medyo (medyo lang naman) depressed pa ko lately kaya parang ayoko na lang ishare dito yung mga pangyayari. so ayun.

namimiss ko lang magblog. poor blog of mine ang konti ng posts ngayong january huhuhu D: this has been a tough month for me. not a good way to start the year but it's fiiiine~ keri lang! hihihi! sisiguraduhin ko na sa february hindi na ako ganito kadown :D magfofocus na lang ako sa mga luho ko hahahahah!! jiashi will be a happy-go-lucky lady with lots of money on february >:D

---

hindi ko pa pala nagagawan ng layout yung blog ko kasi wala akong inspirasyon! hahahahah chos! at tsaka nagexpire na yung dreamweaver ko e. dibale may serial pa naman ako bwahahahah! lagot ako sa SOPA! come and get me, FBI-tches! >:D kawawa naman pala yung megaupload wala na huhuhuhuhuhu RIP, megaupload.