1/6/12

alright! kailangan maging masaya! i'm a very optimistic person kaya dapat palaging positive vibes ang nakikita nila sakin bwahahahahah :D - ang TH ko masyado kainis! hahahah!

ayoko lang kasi ng may nagtatanong sakin kung bakit ako malungkot D: D: D: tapos pag sinabi kong "wala lang" hindi sila maniniwala huhuhu! e ang totoo wala lang naman talaga! ay meron pala pero hindi ko alam kung ano! so parang ganun rin diba!

alam ko yung mga bagay na posibleng nagpapalungkot sakin pero hindi naman ako sigurado kung yun nga talaga. kasi actually, nagugutom ako ngayon e. at pag nagugutom ako, nalulungkot ako. kaya baka malungkot lang ako kasi gutom ako. or baka namimiss ko lang maglaro ng league of legends. tama, tama, maglalaro na lang ako ngayon >:D

basta ayun, masayahin naman akong tao kaya walang dapat iworry my friendsssss :D i can be happy whenever i want to. same goes when i'm sad. kaya malay niyo, baka nagiinarte lang talaga ko ngayon! hahahahah

jusko! e 6th day pa lang ng 2012 pa lang miserable na ko? oh come on! hindi yaaaaan :D keri ko to! *thumbs up*