12/10/11

ngayon ko lang to ginawa sa buong buhay ko. i mean, nagawa ko na rin to before pero hindi pa ganun kaserious. pero eto... grabe. feeling ko habang buhay ko na sasabihin yung word na "sayang".

dapat ba kong maging proud sa sarili ko? sa ginawa ko? ginawa ko lang naman kung ano yung tingin kong makakabuti para sa lahat. ginawa ko yun kahit medyo labag sa kalooban ko. buti sana kung macrecredit ako sa ginawa ko. kaso hindi naman. or sana man lang may magsasabi sakin na "aww, thank you!" i can't even tell them na ginawa ko yun para sa kanila. kaya wala akong matatanggap na thank you man lang. pero okay lang kasi alam ko naman na magiging masaya sila at wala nang gulo :D

e ako? masaya ba ko? ewan ko. siguro sa ngayon hindi pa. pero soon, magiging happy rin ako. sana. at least happy sila.

hahaha akala ko dati sa movies lang to nangyayari. sa real life rin pala. in all fairness, ang sakit ah. ouch :(