12/19/11

nagkita kami ni wearvin kagabi! :D sobrang biglaan nga e, yun tipong 3 minutes lang namin pinagplanuhan tapos yun na, nagkita na kami agad! hahahahah

dapat kasi maglalaro kami kahapon. e kaso wala daw siya sa mood maglaro. kaya sabi ko kakain na lang ako somewhere, magsuggest na lang siya ng pwede ko kainin. tapos sabi niya may masarap na hotdog on a stick daw sa RP. tapos sabi ko "tara alis na lang tayo, RP!" nung una ayaw niya maniwala e kasi late na rin nun at biglaan yung pagaaya ko hahaahaha! mga 5 pm na rin nung umalis ako sa bahay, late na masyado. tapos nakauwi ako mga past 12 na.

sobrang nagenjoy ako kagabi :D tuwang tuwa talaga ko kay wearvin hihihi! the whole time tumatawa ako grabe! hindi lang pala basta tawa! TODO TAWA! hahahahahah sobrang imba e! ewan ko nga kung nakakatawa lang siya talaga o sadyang madali lang ako mapatawa. pero basta ang saya :D

anyway, tanungin mo na lang ako tapos ikwekwento ko sayo yung buong nangyari hahaha!