12/31/11

me and wearvin had a very confidential conversation last night.

ang dami kong nasabi sa kanya na hindi ko pa nasasabi sa kahit sino -- not even my bestfriends. natatakot kasi ako sa iisipin ng ibang tao sakin. although alam ko naman sa sarili ko na hindi ako masamang tao. pero minsan kailangan mo rin kasi magpakitang tao o magpanggap para magfit in. it's between me and their judgment.

 pagkatapos ko magshare kay wearvin (hindi ko alam kung paano ieexplain to sa tagalog e) it freed my heart up from resentment. alam mo yun? ang gaan sa pakiramdam kapag napakawalan mo yung mabigat na sikreto na matagal mo nang tinatago.

actually, nakamove on na naman talaga ko dun. natatawa na nga lang ako pag naaalala ko ulit. pero kakaiba pa rin na malaman ko yung opinyon ng ibang tao tungkol dun. nagulat nga ko sa reaction ni wearv e. sobrang hindi ko ineexpect na ganun siya kaaffected. naiinis siya sa umargabyado sakin. naiinis siya sa nangyari. naiinis siya sa katangahan ko before. parang gusto niya ko ipaghiganti hahahah! pero sakin talaga, no hard feelings na ko dun! hihihi

then may mga nashare rin siya sakin na malulupit na secrets! i feel grateful dahil sa bonggang trust niya sakin :D hihihi let's just leave it there. i won't elaborate anymore.

basta nakakatuwa talaga yung feeling :D mas masarap pa sa feeling ng makakuha ng free ride sa lrt hahahah :D

---

i realized that wearvin is the kind of friend that i can't afford to lose. just like my best fucking friends ever, i want to stay with wearvin for the rest of my life :> naaaks!!