12/27/11


last year bago mag 2011, gumawa ako ng new year's resolutions ko. tapos ichecheck ko ngayon kung nagawa ko ba yung iba or hindi hahahah!


1. MUST GAIN WEIGHT - aww hindi ko to nagawa.. naging matakaw naman ako pero hindi pa rin ako tumaba T^T maraming nagsasabi na mukha lang yung tumataba sakin kaya parang nawalan na ko ng pagasa huhuhuhu!

2. OVERCOME PROCRASTINATION - hahahahahahha next please!! chos! hindi ko rin ata to nagawa e? ang tamad tamad ko pa rin T^T kapag nasimulan ko magcomputer hindi ko na mapigilan huhuhuhuhu!! lalo na nung sobrang naadik ako sa league of legends D:

3. GET IN TOUCH WITH OLD FRIENDS - yey kahit papaano naman hindi nawalan ng connections samin ng highschool friends ko at ng matatagal ko nang friends sa online games :D thanks to facebook! hahahah

4. IDENTIFY REAL FRIENDS - narealize ko na hindi lahat ng nagsasabi ng "nandito ako palagi" e talagang nandyan. sa simula lang sila ganyan pero kapag tumagal tagal na. nakakalimot na rin kapag hindi mo pinaalala. at least, i know now who my real friends are :D

5. SPEND LESS AND SAVE MORE MONEY - marami akong nasave na pera pero marami pa rin akong nagastos D: pero okay lang naman siguro na gamitin ko yung perang inipon ko hahahahah at least hindi ko naranasan maging broke unlike nung 2010! nung nagcollege ako dati dun ko naranasan maghirap! huhuhu

6. A LITTLE LESS ARCADES - achievement! one year akong hindi naglalaro ng arcades kaya siguro nakatipid rin ako hihihhi! kaso nakakalungkot lang kasi bobo na ko sa pump it up D:

7. SLEEP EARLY - nagagawa ko naman to dati e. kaso nung naadik lang talaga ko sa league of legends nung late 2011 palagi na kong napupuyat huhuhu

8. PRACTICE VISUAL ART - i failed T^T wala akong future sa traditional arts! huhuhu hanggang digital lang talaga ko D: buti sana kung may magguiguide sakin e. dibale this year itatry ko to ulit :D

9. ACT MY AGE - hahahahhaahahaha failed.

10. BLOG MORE - achievement! :D

ayun. mga 5 1/2 lang siguro nagawa ko hahahahaha! not bad, yes?