12/17/11

kamusta naman ang bago at nakakabobong blogger dashboard interface -_______-


hay, ang hassle na masyado magupload ng picture sa blogger. daming chorva ek ek bago makagawa ng isang entry. hindi pa ko sanay. sobrang pangit. nakakainis. connected na rin yung blogger ko sa google + account ko kaya tuloy madali na maaaccess ng friends ko sa g+ yung blog ko. pero sa ngayon, okay lang naman kasi safe naman to para sa friends ko sa g+ :D pero nakakainis pa rin! tss!

ang gara. lahat na lang binabago nila. twitter dashboard, facebook timeline, youtube interface, tapos ngayon pati blogger! what the fuck is your problem, google?! dapat kasi hindi na lang ako natempt iclick yung "try the new blogger interface blah blah" ayan tuloy nagsisisi ako D: ganun rin sa facebook dati. dapat kasi hindi ko na triny yung timeline. pero okay na rin naman ngayon kasi yung ibang accounts nakatimeline na rin. and eventually, lahat na ng facebook profiles magiging timeline hahahahah fair na~ pero nakakainis pa rin talaga!!

kapag ang isang bagay sinusubukan mo pagandahin ng bongga, it won't end up na maganda. sa sobrang effort mo na pagandahin siya, lalo lang siyang pumapangit. tsk tsk.