12/20/11

in fairness ah, nakakastress tong araw na to. parang ang daming nangyari. biglaan masyado. nakakagulat. maraming mga bagay na napakablurry (labo) na hindi ko ineexpect na mangyayari. nakakapagod magisip. ayoko na magoverthink kasi lalo lang nakakagulo yung extra ideas. parang gusto ko lang magpahinga tapos gigising na lang kapag okay na ang lahat. o kaya gusto ko to pagusapan with somebody. or with my blog. basta gusto ko ilabas lahat ng tinatago ko dito. ayoko mabulok yung nafifeel ko. gusto ko talaga siya iexpresssssssssssssssss~

grabe. naiinis tuloy ako sa sarili ko. palagi akong nagiging pampagulo haha. may mga bagay na maayos naman dati pero nung dumating ako gumulo na. ang daming nadamay. puro gulo na lang naidudulot ko. nakakahiya.

somebody please bring me somewhere else.