12/9/11

i'm sad :D oh yes, i am :D don't be fooled by those smileys :D gusto ko lang kasi magkaron ng positive vibes kahit nalulungkot ako :D hahahaha ayan tumatawa pa ko :D pero ang totoo malungkot talaga ko :D

.
.
.

oh, come on! why does this have to be so hard? i mean, okay fine, alam ko na gagawin ko, nakapagisip isip na ko.. but why the hell do i still feel bad? i feel so fucking bad! tangina lang! i keep getting this uneasy feeling. ang hirap maging happy. naiinis ako sa sarili ko. in the first place, bakit ko kasi to hinayaan mangyari? i already saw it coming but still i am not prepared. am i stupid or stupid?

haaay! gusto ko maglasing! (wow, parang napakabigat naman ng pinagdadaanan ko! para akong iniwan ng boyfriend ko! hahahahaha) pero seriously, gusto ko uminom!! matagal tagal na rin akong hindi nakakainom ng hard drinks :D yung huling hard na ininom ko, yung gin ferrer mix ni earl haha! e ang pangit pa ng lasa nun eww!

hmm, namimiss ko magjabar with charism :D namimiss ko yung amoy ng the bar strawberry :D namimiss ko maginvite uminom sa bahay nila shayne pero hindi naman talaga ko iinom hahaha! taga invite lang ako! pero napipilitan pa rin ako uminom kahit konti lang :D tapos after a few shots mamumula na ko tapos aantukin ako D: tapos magigising na lang ako sa gabi pag uuwi na kami hahahaha! haaay.. lalo tuloy akong nalungkot kasi bigla kong namiss yung charism D:

anyway, ang layo na nito sa kaninang kinekwento ko. pero in fairness, i really want to see my charism babies :D kamusta na kaya sila?