12/14/11

iku, iku, iku! ramen + desu~!! (typical annoying japanese fan girl's voice)


i love these humans so much more than anything or anyone else in this world! :D they're not just my best friends. they are MY best friends. and because they are mine, i would seriously and literally do anything to make them happy~ because my own happiness lies within them (wow naman, si jiashi ba talaga to? hahahahah) i may not be showy in person but i really want to make them feel special every once in a while. don't worry hearties, i don't need to get paid for this... for now! sisingilin ko na lang kayo next year hahahahahahah chos!

wala lang. malapit na kasi yung christmas kaya mabait ako sa kanila ngayon hahahaha! :D and speaking of christmas, meron kaming christmas party next week (ewan ko kung tuloy, kasi nagplaplano kami e, e usually tuwing nagplaplano kami hindi natutuloy hahahaha!! palagi lang kaming biglaan umaalis) anyway, sa christmas party namin, mageexchange gifts kami! yey! :D pero balak ko pa rin sila bigyan ng gift isa isa hmm..

last last year binigyan ko sila ng anti-twilight button pins e :D tapos last year bedroom slippers :D e this year kaya? hmm.. parang gusto ko sila bigyan ng toy car :D hihihi o kaya toy plane! :D any suggestions?