12/10/11

fun conversation with my ex-boyfriend jeff :D

x: game?
o: teka invite kita. ay, sorry full pala kami.
x: tsk. okay. (parang naiinis)

x: nasan ka na?
o: hindi na ko lalaro.
x: sige, wag na nga. (parang mas lalong nainis)

x: hindi na ko sasali sa inyo.
o: o bakit? inaano kita? anong problema mo?
x: wala! imba ka!
o: hala hahaha kasalanan ko ba kung full nga kami kanina? tsaka hindi na nga ko sumali dun e kasi nga marami sila masyado.
x: ewan ko sayo maghanap ka ng kausap mo.
o: hahaha ikaw yung imba e! taena, anong magagawa ko kung full nga sila? bakit ka nagagalit sakin?
x: wew, ikaw nga yung galit oh minumura mo pa ko.
o: hahahahahaha! tae naman hindi ikaw yung minura ko! wag kang gumawa ng sariling galit mo dyan!
x: ewan, wag mo na kong kausapin! (ayun! may galit na hahahahaha!)

pagkatapos niyan, hindi na ko sumagot. at napansin kong dinelete na rin niya ko sa facebook hahahah! ang bitter lang e! :D

kinwento ko nga yan kay wearvin tapos sabi niya, obvious daw na gusto pa rin ako ni jeff hahahahaha i don't know. ayokong isipin na hindi pa nakakamove on sakin si jeff. e ang dami dami na niyang pinalit sakin e! sus! pero bakit obvious na obvious yung bitterness niya? hahahahah

hmm, ngayon ko talaga napapatunayan na nakaget over na ko sa kanya :D kung dati, ako yung mahilig magdelete sa kanya sa facebook (oo, aaminin ko bitter ako before! pero hindi naman ako ganyan kabitter makipagusap sa kanya! bitter lang ako dahil dinedelete delete ko siya sa facebook hahahaha) but this time, it's his turn hahahahah!

honestly, i'm trying my best to be nice to him. napatawad ko na siya sa mga ginawa niya at kinalimutan ko na rin yun~ in short, i'm free from hard feelings! wala na kong sama ng loob sa kanya at sincere ako nung sinabi ko sa kanyang gusto ko maging friends kami! :D (ako na rin kasi yung nagsabi dati na ako mismo yung makikipagkaibigan sa kanya kapag nakaget over na ko) pero ngayon, bakit parang may pinaghuhugutan siya ng galit sakin? hindi ko maintindihan kung bakit moody siya hahahah! gumagawa ng sariling galit teh? parang tanga lang hahahaha!

hay nako. basta ako, masaya na ko sa cyborgs ko :">