12/17/11

draft deleted.

ikwekwento ko sana yung happenings last night sa ust paskuhan 2011 pero naisip kong wag na lang. tanungin mo na lang ako tapos ikwekwento ko sayo ng detalyado hahahah!

anyway.. basta super fun! kasi kumpleto kaming apat :D although maaga umuwi si booh at eki. nakakalungkot rin kasi hindi namin nakasama si hasinto D: ang hirap kasi makacontact dun kagabi! nakakainis! tapos hindi ko rin tuloy nakita si payeh huhuhu wala kaming picture D: then si cabby mineet ko siya dun kasi usapan namin bibigyan ko siya ng baller~

pero ang favorite part ko last night is.. finally, nameet ko yung cyborgs! :D hahaha hindi talaga yung event yung pinunta ko dun e! actually, sa cyborgs ako excited hahaha! si wearv at ian lang, wala si terenz. pero nandun rin si snowe :D sobrang nabitin nga ko last night e! gusto ko pa sila makasama ng mas matagaaaaaaaaaal! at tsaka mas masaya siguro kung kumpleto kami :D

grabe. lalo ko silang namimiss ngayong nakita ko na sila personally. gusto ko sila makita everyday! gusto ko sila makasama maglaro! haha! parang hindi ako makapaniwalang nakita ko na sila! :> lalo na si wearvin! shit! hindi ko akalain na nasa harap ko na si cyborg pain ix! hahahahaahha sobrang funny niya! grabe, parang lahat ng sabihin niya nakakatawa! hahahaahahah! tapos si ian naman ang tahimik talaga hahaha! tahimik sa game, tahimik in real life, tahimik everywhere. or baka kasi nahihiya lang ako haha! medyo awkward moment kasi! ugh! and then si snowe sobrang nakakatuwa hahaha para lang siyang lalake na nagpapanggap maging bading! kasi imba, lalakeng lalake siya! hahahahahah pero bading pa rin! haha!

anyway, at least nakita ko na sila. 4 pang cyborgs yung hindi ko nakikita. si jc, si te, si alex at si pee. di bale, one of these days :>

paskuhan 2011 is the best. i got a lot of hugs last night :D