12/16/11

ang ganda ng december patch! :"> new masteries interface, new skins, champion updates, upcoming new champions, etc. good thing, hindi nanerf si gangplank :D tapos pinalitan na yung classic skin niya! mas pumogi na bwahahaha! ang nakakainis lang sa patch na to, pumangit yung spells. yung flash binawasan amp.

anyway, ang pinaka nagustuhan ko dito ay yung bagong skin ni miss fortune!


mafia miss fortune :>

omg! gusto ko siya icosplay! so bad! yung ibang damit kasi pwede ko makuha sa closet ko :D hihi mas madali siya ipatahi kesa dun sa damit ni akali na sobrang daring pa! at least eto, hmm parang keri ko kahit papaano :D at mas malapit siya sa realidad hahahaha!

after christmas bibili na ko ng tela. masyado pa kong maraming gagastusan e. next year na lang siguro to hahaha hopefully~