11/14/11

Jiashi Balisacan
teh! alam mo ba may bagong teacher sa laco, kahawig ni coco. tapos maraming nakakagusto sa teacher na yun ngayon.

Gabrielle Bedana
anong meron sa kanya?

Jiashi Balisacan
nakwento nung pamangkin ko na taga laco, yung teacher nga daw na yan, marami nagkakagusto kasi kahawig ni coco. di super pogi pero pwede na hahaha


Gabrielle Bedana
oo nga! ang cute!! high school teacher?

Jiashi Balisacan
oo hahahha coco diba?

Gabrielle Bedana
inadd mo? iadd natin!

Jiashi Balisacan
oo kaso baka sabihin mo nanaman ayaw mo iadd kasi isipin niya crush mo siya

Gabrielle Bedana
oo! parang lamang lang si coco ng mga ilang paligo hahahahha! yabang mo naman sakin!

Jiashi Balisacan
ay teh! kahawig siya ni jep tengene! o sa paningin ko lang? tengeneeeee yung mata niya!

Gabrielle Bedana
ay oo nga!!! kaya pala type mo ha! sige teh! susuportahan kita sa kanya!

Jiashi Balisacan
diba T___T ahahaha tengene! hindi! ayoko na kay jep promise! hahahahaha hindi ko type yan! tengene nakweto lang talaga!

Gabrielle Bedana
hindi ko naman sinabing gusto mo si jep ah! defensive much?

Jiashi Balisacan
hahahaha oo nga naman. si jiashi talaga oh! napaghahalataan! chos! e kasiiii~ basta kamukha niya no?

Gabrielle Bedana
sa mata pati sa ngiti

Jiashi Balisacan
para nga silang magkapatid ni jep e

Gabrielle Bedana
pero teh, wag mo na gustuhin si jep. mahuhurt ka lang. yang si sir dionisio na lang.

Jiashi Balisacan
tengene ano ko katulad mo kay sir O? ayoko sa teacher. ayoko rin sa iba. wala na ko gusto ngayon. promise wala na.

Gabrielle Bedana
hahaha! si wearvin na lang yun boto ako dun!

Jiashi Balisacan
TENGENE! FRIENDS LANG KAMI NI WEARVIN!! hahahahah ang kulit mo teh ayoko nga talaga muna magkagusto

Gabrielle Bedana
hindi, okay lang teh

Jiashi Balisacan
ikaw lang nagpupumilit sa amin ni wearvin

Gabrielle Bedana
sorry na

Jiashi Balisacan
ahahahha ayoko kasi talagaaa

Gabrielle Bedana
hahaha! sige na ngaa! pero teh wag muna tayo mag seseryoso. crush crush lang muna. para hindi na kayo heartbroken ni booh

Jiashi Balisacan
ahahhha!! ako promise crush-free na ko. wala na ko magustuhan.

Gabrielle Bedana
si kuyang koreano?

Jiashi Balisacan
he's the only exception! chos! e once in a blue moon ko lang makita un! crush ko lang siya ocassionally hahahahha!

Gabrielle Bedana
hahahahha! basta ganun ganun lang muna tayo para lagi tayong happy. ayoko kasing may sad sa ating apat eh. chos! ang drama!

Jiashi Balisacan
pang famas teh! oo ako nalang magrereto sa inyo sa mga crush niyo! pero ako wala na talaga. magiging careerwoman na lang ako.

Gabrielle Bedana
hahahahhaha!! tama yan! hindi dapat pinoproblema ang mga lalaki, kaya dapat wag ka na malulungkot pag naalala mo si jep

Jiashi Balisacan
ay nalulungkot pa rin ako kasi nakakamiss lang. pero ganun ganun lang. wala ng ibang nafifeel hahahah. kay booh nga ko nagwoworry e haha

Gabrielle Bedana
ang hirap kasi ng sitwasyon ni booh eh. lagi nyang nakikita si lowin kaya mas mahirap mag move on.

Jiashi Balisacan
sabagay. nakakainis lang kasi parang nananadya si lowin. porket feel niyang gusto pa siya ni booh

Gabrielle Bedana
tama. kaya kelangan ireto mo na si booh para makapag move on na siya. ano ba yaaaaan!!! ba't tayo nag g-girl talk?!

Jiashi Balisacan
hahahaha! ang sagwa teh. itigil na natin tong kalokohan na to

---


uhh.. medyo kamukha naman ni jep diba? matabang version lang :D