11/22/11

guess what? nakakausap ko na ngayon si jeff ng normal conversation! hahaha at tungkol pa talaga sa love life ang pinagusapan namin! hahahahahahah!

so yeah, may bago na siyang lovelife. kaso parang nagkakalabuan sila ngayon D: nakakalungkot sa part niya hahaha (ay, bat ako tumawa?) anyway, basta ako, i'm still in love with league of legends hahahaha joke! actually, may gusto rin ako kaso masyadong malayo sa realidad.. at tsaka sabi ko rin sa sarili ko ayoko muna iprioritize yung lovelife sa ngayon~

hmm, nakakatawa lang kasi parang kailan lang nung iniiyakan ko pa si jeff! hahahahahah akala ko hindi ko magagawang magmove on, pero ngayon, kering keri ko na! hahaha kung dati, natatagalan ako makaget over, ngayon naman naisip ko parang "yun lang yon? hindi man lang ako nathrill!" hohohoho syempre joke lang! uy, ilang months rin akong depressed nun ah!

and then i met the cyborgs :D may time kasi na inopen up ko kay wearvin yung tungkol samin ni jeff tapos nagadvice siya sakin ng bonggang bongga tapos bigla akong naliwanagan sa lahat! after nun, sabi ko sa sarili ko ayoko na talaga. tapos syempre pati si ian at terenz natulungan rin ako! complete package kasi yung cyborgs e! basta silang tatlo yung dahilan kung bakit nakamove on na ko :D (ay pati rin pala yung iba naming friends sa LOL) to cut a long story short, sobrang saya nila kasama! as in! makakalimutan mo lahat ng problema, lungkot, lahat lahat :D sa internet ko pa lang sila nakakausap pero yung tiwala ko sa kanila ibang level na! :D

wala lang, i just can't believe i'm already over him :D sarap ng feeling! hahahahahah