11/30/11

grabe! ibang level ng kaboringan ang nafifeel ko ngayong araw na to! maghapon na nga lang ako dito sa bahay tapos wala pa akong gana maglaro ng league of legends D: i don't know whyyyy~

dapat kasi aalis talaga kami ni wearvin ngayon kaso ayaw ako payagan ni ate umalis hanggat nandito si kuya edgar D: kaya naguiguilty tuloy ako, feeling ko nagtatampo si wearvin ngayon huhuhu natatakot ako sa kanya!

tapos si ian hindi rin nakaonline wala akong makausap sa facebook D: kasi usually nagppm yun ng "jazmin" tapos kung ano ano na lang mapagusapan. pero may times rin na parang ang sungit sungit niya hahaha! very blurry! haha! hayyy.. buti pa siya nasa splash island ngayon hahahaha! nakakainggit! sana sa december matuloy ako magdive with kuya edgar hihihi! :D

si terenz naman, ewan ko. wala na kong balita kay terenz hahaha! puro gimik ata inaatupag e! tsk tsk hindi ko na siya nakakalaro lately. nakakamiss rin ah!

anyway, sa sobrang boredom, naisipan kong gumawa ng manga naming apat :D ang dami ko pang sinabi na walang connect, gusto ko lang pala ipost tong ginawa ko ahahahahahah!