10/23/11


yeeeey! may bago na kong natutunan na champion!
si gangplank! >:D bwahahahahahahahah

ang sarap pala nun gamitin! super imba! lalo na kapag 100% critical chance! kayang kaya ubusin lahat ng kalaban! ahahahahahah! pero yung pinakafavorite part ko sa kanya is.. MELEE SIYA! hahahah! i'm so proud of myself! umaasenso na ko hahaha natututo na ko gumamit ng melee characters :D eversince kasi sa online games palagi akong long range tapos magic type! ayoko kasi gumagamit ng melee type dahil natetense ako tuwing hinaharass ako hahahahahah! pero ngayon natuto na ko! :D

eto pala yung first ever pvp game ko~


pagbigyan niyo na ko kung proud ako masyado hahahaha! noob pa kasi ako kaya big deal na sakin yung mga ganyang bagay yohoho~ napansin ko pala, pirate din si gangplank! parang si miss fortune lang haha! lapitin ako ng mga pirata bwahahahahahah

siguro kapag nalaman niya to, matutuwa siya para sakin :)

ugh.. delete delete, i shouldn't be thinking about that.