10/13/11

yay! birthday nga pala ni ej today :D
6 years old na siya :D but he's still our baby ej ♥


namimiss ko na si ej! namimiss ko na makipagusap sa kanya ng english! namimiss ko na yung british accent niya! namimiss ko na yung hug and kiss niya! namimiss ko na makipaglaro sa kanya ng hide and seek! namimiss ko na siya asarin! namimiss ko na siya pagalitan! namimiss ko na yung pagkakalat niya sa bahay! namimiss ko na manggulo sa kanya kapag naglalaro siya! namimiss ko na yung thomas toys niya! namimiss ko na yung pillow fights namin bago matulog! namimiss ko na manood ng mga kid shows! namimiss ko na magpicture picture kasama si ej! namimiss ko na talaga siya superrrr! D:

dati kahit problemado ako sa lovelife, hindi pa rin ako masyadong nadedepress dahil nandyan si ej :D nakakawala ng stress kapag may kasamang bata sa bahay~ tsaka nung nandito pa sila araw araw kaming umaalis hahahah never ako nabore sa bahay :D samantalang ngayon, ako na lang lagi magisa sa bahay tapos ang dami dami ko pang inaasikaso! tsk tsk! nakakastress ng bongga! at wala pang boyfriend na nagchecheer sakin hahaha! ang saklap lungs~

anyway, one month na pagtitiis pa T_________T huhuhu