10/18/11

tengene! hindi talaga ako makarecover dun sa delivery guy ng jollibee kanina! ♥

ganito kasi yun. nagpadeliver ako ng jollibee. kaso sira yung landline ko na nakaregister sa kanila kaya hindi ko masagot yung call nila para iconfirm yung address ko. tapos maya maya dumating na rin yung nagdedeliver, medyo natagalan ako lumabas ng bahay kasi in game ako sa league of legends. tapos pagbukas ko ng pinto, YUN NA! love is in the air na! hahahaha!

nakita ko nasa tapat na ng gate yung delivery guy.. tapos bigla na lang nagkaron ng wind effect habang naglalakad ako, tapos nag slow motion pa yung paligid nung nagkatinginan kami, at parang may sweet background music habang sinasabi niyang "dito po ba si maam jiashi?" hahahahah tapos sabi ko "oo, ako yun, kanina ka pa ba kuya? pasensya na" tapos sabi niya "hindi, okay lang po kararating ko lang rin, wala po kasing sumasagot sa phone niyo kanina" tapos ngumiti siya!! sheeett nakakatunaw :"""> hahahahah kitang kita ko may sparks sa mga mata niya! hahahahahahahahahahahahah feeling ko soulmates kami! CHOS!

pero eto totoo, ang gwapo niya swear! :D mukhang kpop si kuya! hahahahaha! e kinikilig pa naman ako tuwing nakakakita ko ng mga koreano o hapon! kung siya lagi magdedeliver sakin, aba! sa jollibee na ko lagi oorder! hahaha napupurga na rin ako sa mcnuggets at mcfries! 3 days in a row na kong nagmmcdo! tss! mcmuffin lang naman gusto ko dun e :D

anyway, sa sobrang pogi niya nadistract ako sa paglalaro ng league of legends kanina hahahah! tapos todo kwento ako dun sa mga kalaro ko sa league of legends! hahahahahahhaha sabi tuloy nila, yung delivery guy daw may kasalanan kung bakit kami natalo hahahaha! kasi di talaga ko makapagconcentrate sa laro kasi kilig na kilig ako! haha!

tapos nung muntik ko na makalimutan kunin yung coke float ko, sabi niya "miss yung coke float, gusto mo akin na lang to? joke lang" sana pala sinabi ko na lang sa kanya "o tara kuya, pasok ka muna sa loob kain tayo, ako lang tao dito" bwahahahahahahahahahahahahahah okay, masyado na kong maharot! hahahah!

e kasi naman e! ang pogi niya talaga nakakakilig! masyado siyang gwapo para maging crew sa jollibee! haha! ay, naalala ko rin pala dati nung nagaaral pa ko sa fatima, araw araw ako nagbrebreakfast sa jollibee sangandaan kasi crush ko yung crew na si jhong XD hahahahahaha!! talagang alam ko yung name e no? hahahah! morning shift yun e :D pogi rin yun promise!! :D palaging naggoogood morning tapos kinikilig rin ako hahahaahahahahahahah

basta bukas tatry ko ulit umorder sa jollibee ng ganung oras! hahahah at sana siya ulit magdeliver bwahahahahahhha!! pag siya ulit nagdeliver sakin, IT'S A SIGN! ahahaha joke lang! hanggang kilig lang naman ako e hahaha! pagbigyan niyo na :D