10/8/11


sheeeetttt mamamatay na ata ako!! gusto ko magwala!! hahahahahahah tuwang tuwa sa galak yung puso ko!! feeling ko sasabog na ko sa kilig ♥ ♥ ♥ hahahah!!

ang ineexpect ko lang e makausap ko siya sa facebook paminsan minsan :D wala sa plano ko tong bigayan ng number!! hahahahahaha hindi ko kasalanan yan ah, siya na mismo nagbigay ng number niya e! halos naiilang nga ko makipagusap sa kanya kasi hindi ko alam isasagot ko!! hindi ako nagbibigay ng hint na gusto ko siya kasi baka hindi na ko kausapin nun hahahahaha tsaka masaya na ko ng kinakausap niya ko :D ♥

hindi ko tuloy alam kung itetext ko ba siya mamaya or what.. baka kasi isipin niya crush ko siya!! ang kapal naman niya kung ganun iisipin niya hahahahahahahah joke! wala lungs :D nakakakilig lang kasi :D

sana palaging ganito :D ♥