10/23/11

OMIIIIIIIIIGAAAAAAADDD!!!! NANTRASHTALK AKO NG HINDI SINASADYA!! HAHAHAHAHAHA T____________T

kakampi ko kanina si ian, wearv, snowe at yung isa nilang friend. tapos si gangplank yung gamit kong champion (oh yes, may bago akong natutunan na champ >:D)

and then nung naka-ace ako sa clash, bigla akong napatype ng /all BITCH tapos nagreact yung cyborgs at si snowe!! hahahahahahaahahah miski ako nagulat sa sinabi ko!! what the hell have i done??!?!?!? O______O tapos napansin ko, clan pala yung kalaban namin nun!! hahahaha omg i'm so deeeeeaaaaadddd~ bigla akong nahiya nun! hahaha inaway rin nila ko! tapos nagsorry ako, sabi ko nacarried away lang ako! haha buti na lang sinave ako ni wearv XD hahahahahah

hahaha inaasar tuloy nila ko na nagiging trashtalker na daw ako ngayon XD hahahaha! dapat daw magchange name na ko, Lucy in Hell na! hahahahaha tapos tawag naman sakin ni wearv, Lucy the BITCH Slayer! hahahah

bandang huli natalo rin kami XD hiyang hiya pa rin ako sa ginawa ko! hindi ko rin akalain na masasabi ko yun! ang bait bait ko kaya! nadadala lang ako ng emosyon ko kapag si gangplank yung gamit ko hahahahahaha!