10/8/11


okay, am i just assuming? hahahahahah

but still, this is a wonderful feeling :D :D :D

ang sarap makipagusap sa taong kapareho mo ng ugali :D yung marunong magblend in sa lahat ng klase ng usapan :D seryoso kung seryoso, kulitan kung kulitan. at grabe, he's soooo talino!! the way he talks.. WOW! magaling ako kumilatis (yes ang deep ng term!! hahahaha) ng matatalinong tao :D tsaka napakacivilized ng dating niya :D basta masesense mo naman yun kapag kausap mo yung isang tao e.

feeling ko tuloy he's too good for me hahaha!
well, in fact, he really is. uhh.

pero okay lang, masaya na ko ng close kami!! hahahahahaaha hindi ko nga akalain na aabot dito ng ganun kabilis!! haha :D nung una, gusto ko lang naman talaga maging friends kami :D pero nagkaron pa ng bigayan ng number! tapos sharing! tapos ngayon plano na namin magkita! hahahahahahhaha oh my goodness!

hayyy! :D masyadong nakakakilig ang mga nangyayari :D hahahaha pwede na nga kong mamatay sa sobrang kilig e! hindi ko lang mailabas yung kilig ko kanina kasi baka mahalata niya ahahahah e malas pa, hindi nagonline si geib nung gabi T^T

anyway. i finally feel so alive again :D kung irarate ko, siguro 30% na lang yung feelings ko kay jep. malapit na rin mawala totally. and hopefully. at sa tingin ko naman, hindi na magpaparamdam ulit si jep. so there's no reason for the old flame to come alive again. i already wasted the past 4 months, siguro naman pwede ko na bawiin yun diba? it's healthy to be happy once in a while :D too much depression could kill me D:

basta, sobrang happy ko today :D :D :D happy yipee yehey! hahahaha! feels like heaven! ♥ and it's because of him :D