10/21/11

natawa pala ako kanina kay madur :D hahaha napagalitan niya ko kasi hindi ako nakakapagreply sa kanya sa facebook chat! at ang dahilan kung bakit hindi ako nakakapagreply sa kanya, kasi kausap ko yung cyborgs sa isang comment thread~

tapos sabi ni madur sakin "ako naiinis na talaga sayo ah, hindi ka sumasagot sakin, pero nakikita ko kausap mo yung mga intsik!" ahahahahahahahah!! craaaaazy!! XD so it means, viniew talaga ni madur yung mga profile ng cyborgs hahahah! stalker siya!


anyway, i really love those three chinese gentlemen! ♥ hahahah tapos syempre love ko rin si snowe, kasumi at jame ♥ at love ko rin yung ibang close friends ko sa league of legends.. pero sa ngayon, cyborgs and friends yung favorite ko :D hahahah simula nga nung palagi ko na sila nakakalaro, kahit maraming game invites sakin, mas gusto ko sila yung kalaro ko hahaha >:D

may kanya kanyang nicknames nga pala sila sakin bwahahahahaha

cyborg tiesto: JIJI
cyborg icefire: ASHI
cyborg pain ix: SHININI
snowe: SHI SHI

ahahahahah medyo weird pero ang cute :D
basta nakakatuwa sila superrr ♥