10/14/11

nakausap ko ulit si kuhlafu kanina! he's so bitter my gosh! hahahahaha! natatawa ko dahil sobrang bitter niya magsalita! parang walang happiness sa buhay! napaka anti-social ng dating! haha feeling ko tuloy hindi na siya umunlad simula nung nagkahiwalay kami hahahahaha!! ang yabang ko e no? pero swear, sobrang babaw ng tingin ko sa kanya ngayon! hahahahahahahahahahahahah! hindi ako makapaniwalang pinatulan ko yun dati! hahahah

pianghinalaan pa kong binubuksan ko yahoo messenger niya! tangina! hahahahahahah ang tagal tagal na naming wala, iniisip niya natatandaan ko pa yung password niya?! the hell dude? kasi daw nakasave dun yung information ng account niya sa special force na maraming gold guns! so wag ko na daw paginteresan! hahahaha tangina talaga! anong mapapala ko dun?! like do i even care?! hahahaha sabi ko sa kanya masyado akong busy sa buhay para sa ganun kababaw na bagay e :D haha nakakatawa!

tapos tinanong niya pala ko kung kami pa rin daw nung pinalit ko sa kanya (he's talking about jeff) sinabi ko na lang oo kami pa. kahit hindi na talaga hahahaha! i lied to look good. err. pero sa totoo lang, hindi pa rin naman talaga alam ng lahat na wala na kami ni jeff. nahihiya nga ko kasi baka makita ng relatives ko sa facebook yung posts ni justine sakin. baka isipin may kapalit agad si jeff! nakoooo~

hindi naman talaga ako sanay ng maraming lalake sa buhay! hahaha marami lang talaga akong guy friends kasi one of the boys ako :D pero dalawa pa lang nagiging boyfriend ko :D tapos yung isa hindi ko pa matanggap na tawaging boyfriend hahahahahahahahah tengene! so parang isa pa lang talaga :D si jeff pa lang :D

hay.. wala lang.. minsan naiisip ko parang gusto ko muna magpahinga sa lovelife. bakit ko ba kasi pinilit yung sarili ko na maghanap ng crush? kaya yan tuloy, magulo nanaman utak ko ngayon. tsk tsk.