10/7/11

naiinis ako kasi sweet ka sa lahat ng babaeng friends mo D:
pero ayos lang.. hanggat wala ka pang girlfriend ulit, crush pa rin kita! ♥

i'll be your life saver :D tutulungan kita makamove on sa kanya! pareho tayong magbebenefit nun! bwahahahahah natulungan na kita, kinilig pa ko! hahahahahahahaha saya diba? :D

tanggap ko namang malabo maging tayo..
pero sobrang masaya na ko ng nakakausap kita :D
kuntento na ko ng ganito tayo kasi kahit papaano napapasaya mo ko ♥

---

anyway, kailangan ko na siya bigyan ng codename! baka kasi mapadaan siya dito sa blog ko e! tapos makita niya yung pangalan at picture niya nakapost dito! hahaha lagot ako! palagi pa naman siya naglilike ng mga twitter posts ko! hahahahahahah nakakahiya to deathhh!!

hmm! ano kaya magandang codename?

BIEBER? HAHAHAHAHAHAHAHAHA

wag yun. iba na lang. isip nga kayo dali!!