10/24/11

may sinend na link sakin kahapon si jeffrey (enishi) sabi niya tignan ko daw, horror comics. nung una ayoko talaga tignan, kasi 12 midnight na nun! tapos patay pa lahat ng ilaw! ako na lang ang gising! tsaka baka mamaya may something na nakakagulat sa link na yun! hahaha pero pinilit ako ni jeff! wala rin naman sa isip ko na pagtritripan niya ko kasi matanda na siya! hahahahah

so ayun. tinignan ko na nga yung link which is


ayun, napansin ko interesting naman :D kaya binasa ko na ng tuloy tuloy~

pero tangina! may part na nakakagulat pala dyan! animated tapos may sounds pa! putaaaaaaa! nakaearphones pa ko nun! hahahahahah nanlamig talaga yung pakiramdam ko sa takot! tengene! asar na asar ako kay jeff! hahahaha

tapos naalala ko si wearvin! >:D hahahahahahah magugulatin yun e! kaya plano ko pag nagonline siya ipapakita ko sa kanya yun ahahahhaha! e kaso hindi pa siya online kagabi! kaya kay ian ko muna pinakita haha kaso baliw si ian, ayaw basahin kasi daw nakalagay sa warning, bawal sa mga tulad niya hahaahahah! kaya sabi ko siguro pregnant siya hahahahaha >:D

then kanina, nagonline na si wearvin! kaya sinend ko na haha! at eto yung reaction niya..

We said (20:38):
wtf
wtf
wtf
wtf
wtf
wtf
TAEE!!!!!!

jiashidesu said (20:38):
hahahahah omgggg sorrryy nakita mo??? :))

We said (20:38):
seroso ngulat aq!!!
sheeettt!!!!! :|

jiashidesu said (20:38):
AKO RIN KAYA!!

We said (20:38):
tae natakot aq baket gumagalaw ung picture!!!!!

jiashidesu said (20:38):
SI ENISHI NAGPAKITA NYAN
HAHAHAHAHA OMGGGG :((( SAME REACTION!!

We said (20:39):
TAE NAKAKATAKOT SOBRA!!! RAAAAA!!! seroso natakot aq ok sana kung pics lng lahat pero GUMALAW UNG PIC!!! TAPOS MAY SOUNDS!!
FOK U XA KAMO!

jiashidesu said (20:39):
HAHAHAHA OMGGGG
12 MIDNIGHT PA KAGABI!

We said (20:39):
seroso natakot aq wtf
hahahahhha! tinapos mo?
gus2 ko panoorin e

jiashidesu said (20:39):
HAHAHA HINDE POTEK
NUNG GUMALAW SINIPA KO LAPTOP

We said (20:40):
grbeh napasigaw aq amf tapos ung mom ko nagulat baket daw sabi ko NA DEDS AQ SA GAME wla un! =))) hahhahahah!
HAHAHAHA SINIPA! =)))
tae nanginig aq paker!

jiashidesu said (20:40):
12 MIDNIGHT TAOPS ALL LIGHTS OFF!! AKO LANG KAYA DITO NUN

We said (20:40):
pero angas!
tapusin ko 2
ang kewl

jiashidesu said (20:40):
SOBRANG GOOSEBUMPS!

We said (20:40):
hahahhahhahaha!!!
WAHAHAHAHHA
nc1111111111 =)))))

jiashidesu said (20:40):
NANLAMIG KAYA AKO NUN KAGABI HAHAHA

We said (20:40):
ayoko i try un
xDDDDD

jiashidesu said (20:40):
KAYA NANDADAMAY AKO NGAYON

We said (20:40):
hahahhhahh!!!!!
BAKET AQ PA!?

jiashidesu said (20:40):
IKAW KAYA NAISIP KO AGAD NA BIKTIMAHIN!!!

We said (20:40):
NATATAKOT AQ!!!!

jiashidesu said (20:40):
HAHAHAHAH OO PROMISE

We said (20:40):
=)))) hahahahahahah!!!!!!
w8 w8 tapusin ko 2 ang kewl e wooooh!
atleast ready nq sa mga susunod
orayt orayt here we go!

jiashidesu said (20:41):
PERO KANINA TINAPOS KO YAN!! HAHAHAH 3 NG HAPON KASAMA KO FRIENDS KO HAHAH
GO GO GO
TAPANG O!

We said (20:41):
WAHAHAHAHAHA!!!!! nasa likod mom ko pwede aq mag tago sa likod nya!!! =))))))

jiashidesu said (20:41):
AHAHAHHAHAHHAHA IMBA

We said (20:42):
hahahaaaha w8 w8 w8!!! e2 na tlga!

jiashidesu said (20:42):
HAHAHAHAH HALAA
SHORT STORY LANG KAYA YAN
PERO NAKAKATAKOT YUNG PAGKAKAGAWA KASI ANIMATED AMF

We said (20:43):
WTFFFFFFFF
waaaaaaaaaaa
ayoko na
mada F!
mada F sobra!!!
TAENA NAMAN UN!
baket nakakatakott!!!!
nag hahanda aq sa nakakatakot na part pero natakot padin aq PUCHA UMABANTE UNG D GRUDGE THINGY
:-s

jiashidesu said (21:15):
HAHAHAHHAAHAHAHA SAYANG! LATE REPLY AKO NAGGAME KAMI E :(( HAHAHAHA YESS NAKAGANTI RIN AKO BWAHAHAH

We said (21:19):
hahahahahhahh!!!!!!!!!! DEMN IT SOBRA SHI PROMISE tsk nainis aq!!! =)))))))

jiashidesu said (21:21):
HAHAHAHAHAH!! >:D DYAN KA PA PALA HAHAHA IKAW E MALAKAS LOOB MO E

We said (21:21):
hahahahaa!!!
uo
and2 pa
kc
d aq maka get over
d aq makaka2log n2 e
:|
mag isa lng kya aq sa kwarto
malaki pa kwarto ko
nakakatakot
:))
=)))

jiashidesu said (21:21):
HAHAHAH!! MATULOG KA NAAA

We said (21:21):
ayoko!

jiashidesu said (21:21):
MAY PASOK KA PA DIBA?

We said (21:21):
mmya na :|
pag mejo nakalimutan ko na

ahahahahahahahahahahahaahahahaaahahahahahhahah!! tawang tawa ko sa kanya tae! tapos si terenz naman naisip kong biktimahin! >:D kaso sa pagkakakwento ni wearv, si terenz never talaga nagulat! bestfriends kasi sila so nakwekwento sakin ni wearv yung mga kalokohan nila XD

tapos yun, sinend ko na kay terenz.. at tawang tawa ko sa reaction niya!! hahahahahahaha ang sabi lang niya..

"NAKS, GUMAGALAW!"

hahahahhahahahhahahahahahaha imba si terenz! nakakawalang gana gulatin! waley na waley!

haaay, nakakatuwa talaga tong three chinese men >:D parang ang sarap nila makasama! hahahah feeling ko kapag nameet ko sila tatawa lang ako ng tatawa bwahahahahahahahah