10/19/11

kanina biglang sinabi ni kuya jay out of nowhere:

"siguro may girlfriend na si jep ngayon.."

tapos nasaktan at nalungkot ako.. nawalan ako ng gana.. parang.. ewan.. hindi ko maexplain kung ano.. pero bigla talaga akong nakaramdam ng mabigat na feeling.. somewhat disappointment.. basta ang sakit lang sa puso hahahahaha <///3

---

hmm, nakakarecover na rin naman ako kahit papaano. actually, masaya na ko sa buhay ko ngayon :D kaso parang hindi pa rin ako handa na makitang may iba na siya D: i mean, alam kong meron na talaga.. pero hanggang ngayon dinedeny ko pa rin sa sarili ko yun.. yeah, i'm making myself believe lies. i'm so pathetic haha T^T

it takes a mature mind to accept change. acceptance na lang talaga ang kulang sakin. i know i can do this sooner or later. i'll get by with a little help from my friends :D