10/7/11

Jiashi Balisacan
psst

Xann Xan
Ow! Ano ang iyong katanungan?

Jiashi Balisacan
confidential to. hanggat maaari ayoko sanang may ibang makaalam. ano kasi..

Xann Xan
Haha. Sobrang seryoso ateng?

Jiashi Balisacan
kilala mo si justine pacunayen?

Xann Xan
Yeah. Why?

Jiashi Balisacan
OH MY GOD HOWWWW!!! AS IN CLOSE KAYO? AS IN LIKE FRIENDS FRIENDS? TROPA TROPA? OH MY GOODNESS

Xann Xan
Uy.. Hindi. Haha :)) Mukhang excited?? :DD Friend ko lang siya sa Fb. Then nakakachat

Jiashi Balisacan
OHMYYYYYGOOOODDD!! HAHAHAHAHAHA

Xann Xan
Haha! :)) Crush mo? :>

Jiashi Balisacan
OH MY GOD I CANT BREATHE!! I NEED AIR HAHAHHA

Xann Xan
Hahaha!! CRUSH MO NGA!!!! :DDDD LOLOLOL :))

Jiashi Balisacan
kinda :D

Xann Xan
Hala! HAHAHA :DD

Jiashi Balisacan
pano mo nakilala? san sa malabon un?

Xann Xan
Sa may Panghulo daw siya. Add-Add lang din sa Fb. CS course niya. At 2yrs nang single! :>

Jiashi Balisacan
OH MY GOOOOODDDD NATETENSE AKO!! I HATE YOU ROX!! HAHAHAHA ANO PA SABI? TEKA.. WAG MO SASABIHIN NA KILALA MO KO AH! WAG MO KO BABANGGITIN SA KANYA. NAKILALA KO LANG KASI YAN SA COSPLAY. SHIT NAGHYHYPERVENTILATE AKO!!

Xann Xan
AH Sigesige. Atakihin ka ateng? kumapit ka. Haha.

---

convo namin ni roxanne sa facebook! XD nakakahiya pero nakakatawa! hahahahaha nakita ko kasi mutual friend namin si justine! haha!!