10/9/11

i've had more than enough of justine's sweetness :"> hahahah hanggang ngayon kinikilig pa rin ako e hahahah! hindi ko lang kasi talaga akalain! alam mo yun? parang dream come true na mapalapit ka sa crush mo hahahahahahahah!

excited na nga akong makita sila geib, booh at eki para maikwento ko na to sa kanila! hahahah supportive pa naman sila ngayon :D sa wakas hindi na puro problema ang maikwekwento ko sa kanila~

anyway, parang gusto ko na magexpect kaso parang hindi rin tama! hahahahahahahah! baka masyado lang akong naoverdose ng cheesiness niya kagabi! hahaha may nagsabi tuloy sakin na baka infatuation lang to D: feeling ko naman hindi hahahah! hindi ko LANG naman siya nagustuhan dahil sa looks~ mas naaattract ako sa kanya kasi feeling ko ang tali-talino niya :D

hayyyy :D basta sobrang natutuwa lang ako sa progress ng moving on project ko :D salamat kay justine! ♥ nakakaget over na ko, buhay na buhay pa ang crush life ko :D hahahahahaha