10/27/11

i've been saying goodbye a hundred times but i just can't do it. i'm supposed to forget you by now but why am i still remembering the memories we shared? thinking about you is hurtful but it's fine with me. i honestly enjoy talking about you. i love telling our stories to my new friends. i want them to know you. i want them to meet the man i love. it makes me feel like you're still here with me, even though you're really not. it's painful at the same time, but the positive feeling is greater :)

i miss you and it's obvious. but don't worry, i'm trying my best to fight this feeling. i shouldn't let this last longer. i need somebody to stop me from missing him.

---

hala! hahahah kung anu ano nanaman naiisip ko! masyado kasing nakakastress lately e. di lang halata pero sobrang nahihirapan na ko :( i'm too young to handle things like this. ugh. dapat nagaaral ako ngayon e, dapat nageenjoy ako sa buhay ko. kahit 18 years old na ko, dependent pa rin ako sa kanila. bakit ba nila ko inaasahan sa mga ganitong bagay? e hindi ko pa naman kaya. hindi pa ko ready. hay, buti sana kung may nagpapasaya sakin e, pantanggal stress man lang hahahahahhah! ex-boyfie where are you? hahaha CHOS!!

siguro kailangan ko lang magmeditate. optimistic naman ako e kaya alam kong kaya ko labanan tong stress :D sana malapit lang si wearvin sakin para palaging may nagpapatawa sakin! hahahahah nagsawa na ko sa mga jokes ni earl at melvin e! sabi ko nga sa kanila, pinagpalit ko na sila sa mga chinese friends ko sa league of legends bwahahahahahhahahaha CHOS ULIT!

oh well, good night.