10/26/11

i'm not in the mood to do anything.

hmm, nakakapanibago e. wala ata ako sa mood maglaro ng league of legends ngayon :D haha marunong rin pala ako magsawa dun?! tapos tinatamad na rin ako magfacebook or magtumblr or magtwitter or whatever.

what's wrong with me?

kanina pa ko nakatambay dito sa blog ko, binabasa lang ko yung mga lumang entries~ it makes me realize how fast time flies.. yung mga happenings na fresh na fresh pa sa utak ko, hindi ko napapansin, magiisang taon na pala ang nakalipas. nakakabigla lang isipin kasi pakiramdam ko, parang kailan lang yun nangyari pero ang tagal tagal na pala nun.

naiiyak tuloy ako ngayon hahahah! pero hindi ako malungkot :D naiiyak ako kasi namimiss ko yung dati.. hmm nakakaiyak lang kasi hindi ko na maibabalik yung dati dahil napakarami nang pagbabago.

miski si wearvin nga hindi alam kung paano ako patatawanin ngayon e D: natutuwa lang ako kasi at least nagtatry siyang pasayahin ako ngayon. kaso waley talaga e. tinatanong niya rin ako kung bakit daw wala ako sa mood, pero hindi ko alam kung paano ko ieexplain sa kanya hahaha D:

hay.. epekto lang siguro to ng background music ng blog ko! hahahahahahah! kainis kasi e, it's so sad in a good way :D

basta maaga na lang ako matutulog ngayon. wala na rin naman akong magawa e. nakakasawa na magcomputer. nakakasawa na yung ganitong lifestyle. gusto ko na pumunta sa states. gusto ko ng major major change.

speaking of change, i lost 10 friends today :D actually walang connect sa "change" hahaha gusto ko lang ishare :D hahahahahahahahah! pero ayos lang "whenever a tree loses its leaf, a new leaf is ready to take its place" for sure may mga bagong dadating~ magiging optimistic na lang ako hihihihi