10/24/11

hala! ang daya! sabi ni snowe, para daw makuha yung free 50 skins, kailangan daw may printscreen ng match history mo na nakikita yung 8 wins nung LOL day, for evidence purpose! D: D: D:

e kaso sabi ni wearv napakaunfair nun dahil wala naman sa mechanics yun! sobrang incomplete kasi yung details ng event kaya hindi tuloy maintindihan! T_________T tsaka obligation nila na maitrack lahat ng matches! for sure may ganung system yung riot! kaya bakit pa kailangan ng evidence? tss. hindi pa naman sure na kailangan talaga, pero what if kailangan nga? sayang yung effort nung iba. swerte ni snowe naisipan niyang iprintscreen yung kanya D:

okay lang naman kung hindi ko makuha yung skins dahil sa hindi ko natapos. matatanggap ko pa yun. kaso natapos ko naman e! i won 8 matches that day!

at ang nakakainis lang talaga.. dalawang birthdays yung hindi ko napuntahan para matapos yung LOL challenge na yun! kahit umay na umay na ko sa paglalaro pinilit ko pa rin tapusin! then ngayon makakatanggap ako ng ganitong information? nakakadisappoint lang ng bonggang bongga D: