10/19/11

hahahahahahahah! tawang tawa lang ako kay wearvin nung nahuli ko siyang pinagkakalat yung facebook account ko! kaya pala nagulat ako, lahat silang magkakaibigan sunod sunod na inadd ako sa facebook! yun pala, siya namimigay ng account ko hahahaha! tapos kung kani-kanino pa ko nirereto!

tapos kanina, may bago nanaman siyang pinakilala, jeff pa ang pangalan! hahaha tsk tsk!

Cyborg Pain IX (3:54): jeff
Cyborg Pain IX (3:54): tingnan mo 2
Cyborg Pain IX (3:54): http://www.facebook.com/pusapusa
Lucy in the Sky (3:55): tae hahahaha
Cyborg Pain IX (3:55): ay
Cyborg Pain IX (3:54): wrong send
Cyborg Pain IX (3:54): xsend
Cyborg Pain IX (3:54): sorry
Lucy in the Sky (3:55): hahahahahahahahahha!!! sakin mo pa pinakita!!!
Cyborg Pain IX (3:55): hahahhahahh!!!!
Cyborg Pain IX (3:55): xsend eh baket ba!
Cyborg Pain IX (3:55): dpt kc d mo tiningnan! jeff nga e
Lucy in the Sky (3:55): hahahahahah kaya pala lahat sila zebo, ken, etc nalaman din fb ko
Cyborg Pain IX (3:55): =)))))))))
Lucy in the Sky (3:56): hahahahahhaha!!! e url ko yun kitang kita ko!!
Cyborg Pain IX (3:56): hahhahhhah!!!! pero mas malupet ung e2
Cyborg Pain IX (3:56): naalala mo?
Cyborg Pain IX (3:56): Jiashi Balisacan (Lucy)Photos
Cyborg Pain IX (3:56): hi Jiashi Balisacan (Lucy)Photos
Lucy in the Sky (3:56): hahahahahaha
Cyborg Pain IX (3:56): =)))))))))
Lucy in the Sky (3:56): copy paste :))) hahahahaha!!
Cyborg Pain IX (3:56): hahhahhahaha!!!!!!!!
Lucy in the Sky (3:56): ang kulet
Cyborg Pain IX (3:57): halatang tumitingin ng photos =))))))
Lucy in the Sky (3:57): ahahahahaa napaghahalataan :))
Cyborg Pain IX (3:57): hahhahhah!!!! kakagago kc eh na iintriga aq dun sa mga
Cyborg Pain IX (3:57): picture mo nung bata ka
Cyborg Pain IX (3:57): ayaw mo ngumiti xDDD
Lucy in the Sky (3:58): ahahaha annie nga e

hahahahaha :D