10/22/11

sabi ni ian magblog na lang daw ako para hindi ako malungkot :D hahahaha! siya kasi yung kinausap ko ngayon para mailabas lang yung nafifeel ko haha! wala kasi si snowe o kaya si wearv D: pero ayos lang, magaan na ulit pakiramdam ko :D

cheer up, jiashi :D i don't want to sleep sad~
think of happy thoughts.. and fly fly fly! ^__________^

i will just pretend that there is a huuuuuge cadbury cake waiting for me once i have finally moved on :D :D :D hmmm nom nom! ♥

dapat maging happy ako ngayon bago matulog :D kailangan ko magfocus! bawal magpaapekto sa mga bagay bagay! tinetest lang ako niyan kung gaano ako kadeterminado sa pagmomove on bwahahahahahah! basta nagpromise ako sa mga kaibigan ko na magiging masaya na ko :D at syempre gagawin ko to para rin sa sarili ko! aja!

haaay, i'm so optimistic talaguhh! wahahah baka makarating na ko sa neverland nito sa sobrang happy ko! :D hahahahahahaah take me with you, peter paaaan ♥ ♥ ♥

good night philippines!