10/7/11

ay puta!! kailangan ko ng granada ngayon..
hahagisan ko lang yung bahay ng kapitbahay ko! tss!

hulaan niyo kung sino ang kawall-to-wall post ni justine ngayon!!! -______-

gara naman teh! inagawan mo pa ko! tss! snake ka! SNAKE!!!

.
.
.

hahahahahahahahaha!! joke lang yan! hindi naman talaga ko galit :D pero parang nalungkot lang ako.. D: hmm feeling ko kasi ang dami kong kaagaw kay justine D: ang hirap niya mareach D: at ang daming ahas sa paligid D: hahaha joke ulit! ang dami niyang babae D: huhuhu nakakainggit lang..

buti pa sila nagagawa nilang kausapin si justine. ewan ko ba kung bakit nahihiya pa ko T^T nakakausap ko lang siya kapag siya yung unang kumausap sakin D:

nakakainis lang kasi masyado siyang friendly sa babae! and sometimes flirty! hahahaha!! pero ano bang karapatan ko? e admirer lang naman ako :D

hay nako.. basta crush ko pa rin siya ♥