9/28/11

yey! pumunta si earl at melvin dito sa bahay tapos pinasaya nila ko ng bonggang bongga! :D maagang birthday celebration daw nila yun para sakin hahaha! uminom kami nung "gin ferrer mix" ni earl na lasang melon dynamite candy :D tapos.. hmm, basta hindi ko alam kung paano ko ikwekwento yung mga ginawa namin kanina e. iuupload ko na lang yung videos nila mamaya hahahahahahahah

super happy talaga kanina :D 40x mas masaya kapag magkasama silang dalawa! hahahaha ibang level yung saya swear! :D wala akong ginawa kundi tumawa ng tumawa ng tumawa ng.. haaaay :D


namiss ko pala si melvin! super! ♥ buti nagpakita na siya ulit hahahahahahahah ngayon lang kasi ulit kami nagkita after nung highschool graduation! hahahah tagal na shit! tapos sa monday pupunta yata ulit sila dito haha tapos si booh sasama na rin :D excited ako yey :D