9/30/11

ugh..

okayyy..

di ko alam kung paano ko sisimulan tong post na to..

basta..

sobrang masaya tong araw na to and i'm speechless!! hahaha :D todo todong level ng happiness today ♥ ♥ ♥ i'm so happy i could dieee! oh please take me now, Lord! hahahahahahaha

walang katapusang thank you sa mga kaibigan ko :D :D :D sana silang lahat na lang yung boyfriends and girlfriends ko sabay sabay! hahahahah i wanna marry all my friends!! i love them soooo very very muchie much ♥ yey!

i just realized how lucky i am with amazing family and awesome friends! :D hindi na dapat maging malungkot dahil sa isang tao lang kung marami ka namang kaibigan na palaging nandyan para pasayahin ka :D happy is the man who has a broken heart! hahahahhaha CHOS! oh well, i so love this positive feeling :D

basta maraming dapat ipagpasalamat ngayong araw na to! thank you Lord! i love you po! parang gusto ko na talaga magmadre! hahahahahahah!

bukas ko na lang ipopost yung continuation nitong speech ko tungkol sa birthday ko! hihihi ang dami ko pang rereplyan na birthday greetings! hahahahaha nalulurkey na nga ako e! pakitulungan nga ko hahahah!

anyway, happy 18th birthday ulit sakin! ang masasabi ko lang,

PUTANG INA LEGAL NA TALAGA KO!

hahaahahahahah wooooo!!